ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ เครื่องหมาย "อควาทรีท" ขายส่งและขายปลีกทั่วประเทศ Tel. 081-860-5343, 081-829-4698, 085-489-2411 aqua_treatment @ hotmail.com

Friday, 29 March 2024
เครื่องกรองน้ำ RO 5 ขั้นตอน(AQ 708)

การผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์ด้วยวิธีการกรองด้วยระบบอาร์โอ 5 ขั้นตอน
          ขั้นตอนที่ 1  Sediment Filter: ไส้กรองใยสังเคราะห์ที่มีความละเอียดขนาด 5 ไมครอน มีคุณสมบัติในการดักจับฝุ่น สารแขวนลอยสิ่งสกปรกที่ปะปนมากับน้ำ เช่น โคลน ทราย

          ขั้นตอนที่ 2 Pre-Carbon Filter: ไส้กรองคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดกลิ่นคลอรีนและดูดซับสารอินทรีย์บางประเภทที่เป็นพิษต่อร่างกาย เช่น แก๊สไข่เน่า ผงซักฟอก ฟินอล สารไฮโดคาร์บอน เป็นต้น

          ขั้นตอนที่ 3 Carbon Block Filter: ไส้กรองคาร์บอนที่ผ่านกระบวนการหลอมผงคาร์บอนอัดเป็นแท่ง (Extruded) เพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้นกว่าการกรองคาร์บอนทั่วๆไปเป็นการกรองเอาคลอรีน กลิ่นสีอันไม่พึงประสงค์ออกอีกขั้นตอนหนึ่งเพื่อความมั่นใจในขณะเดียวกันก็ทำการปรับปรุงรสชาติของน้ำซึ่งสารละลายต่างๆ ในน้ำทำให้รสชาติของน้ำเปลี่ยนไป จึงทำให้น้ำสะอาดสามารถดื่มได้

          ขั้นตอนที่ 4 Reverse Osmosis Membrane (RO): เป็นกระบวนการกรองด้วยเมมเบรนที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 0.0001 ไมครอน จึงทำให้สามารถกำจัดสิ่งสกปรกและสารละลายที่มีพิษต่อร่างกาย ที่ปะปนอยู่ในน้ำซึ่งไม่สามารถมีเห็นได้ด้วยตาเปล่าเช่น สารตะกั่ว สารปรอท สารตกค้างจากยาฆ่าแมลง สารอินทรีย์ขนาดเล็ก ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ สารละลาย สามารถกำกัดได้สูงถึง 97% จึงมั่นใจในความบริสุทธิ์ของน้ำที่ผลิตผ่านกระบวนการรีเวอร์ออสโมซิสซึ่งเป็นการคิดค้นจากสหรัฐอเมริกา

          ขั้นตอนที่ 5 Post-Carbon Filter: ไส้กรองคาร์บอนกัมมัน ที่ผ่านกระบวนการเผาขั้นสูงทำให้คาร์บอนมีการแตกตัวมีความพรุนมากจึงสามารถดูดซับได้ดี เป็นการบำบัดปรับปรุงคุณภาพ รสชาติ ของน้ำขั้นสุดท้าย ซึ่งอาจมีสิ่งตกค้างจากกระบวนการกรองของแต่ละขั้นตอน

          ขั้นตอนที่ 6 Mineral Filter: (Option) ไส้กรองน้ำแร่จากหินแร่ธรรมชาติ กระบวนการนี้เป็นการเพิ่มแร่ธาตุในน้ำเนื่องจากการกรองระบบรีเวอร์ออสโมซิสจะกำจัดแร่ธาตุและสารละลายทุกอย่างที่อยู่ในน้ำเพื่อให้น้ำบริสุทธิ์ การเพิ่มแร่ธาตุจึงทำให้น้ำเป็นน้ำที่มีความบริสุทธิ์มีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ

          ขั้นตอนที่ 7 Magnetizer Energy Filter: (Option) ไส้กรองแม่เหล็กช่วยในการปรับเรียงโมเลกุลของน้ำให้เป็นกลุ่มเล็ก ประมาณ 6-8 ต่อกลุ่ม น้ำโมเลกุลเล็กมีประโยชน์มากมาย สามารถนำพาสารอาหารสู่เซลล์ต่างๆ ของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว นำของเสียในเซลล์ออก ช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ เซลล์แข็งแรง ร่างกายแข็งแรง สร้างภูมิคุ้มกันโรคและสุขภาพดี 

 

 

<< BACK